Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ Khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại (hoặc khác loại theo yêu cầu) trong vòng 03 (ba) ngày từ ngày mua, trường hợp: Sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được ngay tại thời điểm lắp đặt cho khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TÂN Á ĐẠI THÀNH
I. Điều kiện đổi trả
Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do Tân Á Đại Thành vận chuyển
Sản phẩm bị giao sai mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn, các linh, phụ kiện, chứng từ đi kèm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...)
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên của Tân Á Đại Thành.
Thời gian áp dụng trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
II. Điều kiện hàng hóa không đạt yêu cầu đổi trả
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không báo trước.
Sản phẩm bị hỏng hóc do khách hàng vận hành, sử dụng không đúng chỉ dẫn
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như nứt, vỡ, trầy xước...
III. Thời gian đổi trả
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành, chi nhánh của Tân Á Đại Thành.
Sau khi có giấy xác nhận với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Tân Á Đại Thành hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền.
Qui trình đổi trả được thực hiện trong vòng 7-10 ngày tình từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo qui định từ phía khách hàng.
IV. Phí đổi
Đối với các sản phẩm đổi trả do lỗi từ Tân Á Đại Thành: Khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm chân công trình, không bao gồm chi phí hạ và cẩu bồn lên công trình.
I. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
❶ Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi Trung tâm Dịch vụ khách hàng
❷ Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, các linh phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có),…
❸ Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy xước, vỡ, móp méo)
❹ Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như và khớp giữa phiếu bảo hành và thông tín sản phẩm (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue,…)
❺ Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng chưa lắp đặt vào vị trí đã khảo sát, chưa đưa vào sử dụng (áp dụng với sản phẩm Bồn nhựa tự hoại)
II. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ
Sản phẩm đã qua sử dụng
❶ Khách hàng lắp đặt, vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
❷ Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (Gửi yêu cầu bảo hành theo đúng thời gian quy định)
❸ Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, móp méo…
❹ Sản phẩm đã được Khách hàng kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ,…)
III. QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐỔI TRẢ HÀNG
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành, chi nhánh của Tân Á Đại Thành
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa ngay được, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Tân Á Đại Thành hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền
Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng
Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Phồn vinh cuộc sống Việt